❓ Help Bat gnunn??

Status
Not open for further replies.

dex777

Grasshopper
connected lagi ako sa injector kahit anong ehi ang ginagamit ko pero hangang 10mins lang pag tapos ang 10mins nawawala un arrow sa data ko pero connected p naman c injector pero d nako mkapg internet tapos pag inistop ko injector babakik na nman yun arrow sa data ko then start start ko ulet injector ganun pa rin yun nangyayari...sinubukan ko na yun globeswitch pati yun my promo din ganun pa din....help naman dyan mga master!!! tm user pla q
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 495
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ryoumen Sukuna

Online now

Members online
385
Guests online
2,649
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top