🔒 Closed Help for stable download

Status
Not open for further replies.

plexor

Journeyman
Gumagamit po ako ng idm ngayon and, nakakapagdownload naman po ako. Ang problema lang po hindi sya stable. Kapag umpisa ng download ung transfer rate mga 1mbps. Pero kapag mga 2-5mins na, nagiging 0 ung transfer rate niya. Bumibilis lang po siya kapag nagiba ako ng server. SSCAP po pala gamit ko. May advice po ba kayo para maging stable ang idm ko? Thanks po sa mga sasagot =>
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 748
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plexor

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top