🔒 Closed Ipad mini 1st gen -screen problem-

Status
Not open for further replies.

F-Society

Forum Veteran
hello po . nalaglag ko po yung ipad ko . so ayun nag ka crack ng maliit sa upper right ng screen . then nadmage din yung back cam . ang problem ko lang po kasi nag GHOGHOST TOUCH SYA sa taas ng screen . natanong ko po na digitezer daw problem 1.1k daw po CLASS A. okay po ba yung CLASS A tas sa 1.1k ? :)
or baka maremdyohan pa po yung ghost touch
maraming salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 840
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
F-Society

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
1,976
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top