❓ Help Help po may http injector ba kay pc?sana may sumagot

Status
Not open for further replies.
Pero same lang poba ang gawin mo?or iba po
Same yung paglagay ng SSH settings tsaka payload pero may iba pang nilalagay kasi may additional settings pa sya pero pag di ka marunong mag set up ng settings try mo nlng mag import nlng ng HPI files ,kasi yung HPI is for PC and EHI is for MOBILE. i HOpe it will helps. gamitin mo search box may Settings jan ng http injector for pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 760
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DjMarcial

Trending Topics

Online now

Members online
690
Guests online
1,745
Total visitors
2,435

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top