๐Ÿ”’ Closed Help! httpinjector/postern

Status
Not open for further replies.

PHCMaxx

Elite
Paano po ayusin yung sa Http Injector/Postern/Gs, kasi po nag auto stop yung mga vpn.. Di ko alam kung sa area or sa cp..gamit ko po cp is Sony Z Ultra (Lollipop) nawawala yung susi mga ilang minuto..kaya hirap na hirap ako mag connect.
SANA PO MAY PUMANSIN.. Salamat po
 
Di po kinakaya ng RAM nyo ang multitask. Dapat less lang ang running in background nyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 614
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top