🔒 Closed Help!

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
May tanong sana ako mga kaPH nung nadiskuvre ang fbf50 nagpaload ako ng 150 for 3months pero wala atang epek o hindi gumana. Ano pwede pamatong neto? Hahay sayang naman kala ko pa naman unlidata yun pala paasa. Yung dating 3gb ko sa kakaregister nang gosurf, ngayon 342mb nalang. Nakukunan pala pag gumamit ng vpn hays. Suggest naman kayo dyan guys. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 550
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,825
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top