๐Ÿ”’ Closed Ios 11

Status
Not open for further replies.
Lag po yata yung ios11. Nakapanood kasi ako ng comparisons sa youtube tapos mas mabilis pa din ang ios 10.3
 
parang di naman ata sya suitable pag sa mga low GB memory kasi ang laki ng kakainin nyang space kung sakasakali 1.9gb, ang maganda lang sa IOS 11 eh yung mga feature nya like sa mga IP+ users e may 1 hand keyboard feature sya. uusog yung keyboard para madaling magtype.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 882
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Trending Topics

Online now

Members online
1,093
Guests online
1,712
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top