๐Ÿ”’ Closed First config for kpn tunnel ultimate

Status
Not open for further replies.

Ferocious

Honorary Poster
Lipat muna tayong KPN Ulti.
Hello guys wanna try this config? Q1: anong network to ?
A1: Globe and Touch Mobile po.
Q2: kailangan po ba ng load nito?
A2: opo kailangan po ng load neto but try to connect with/without load okay?
Q3:ilang days?
A3: 6 days po siya.

Please naman po wala naman pong pasaway na magtotorrent oo ngat madaling mag create ng account paano naman yung ibang user na gagamit? Hahanap na naman sila ng ibang config at masisiraan yung ibang config maker.(hate this cycle..) Yun lang po walang samaan ng loob.



Here's the linkโคตโคตโคตโคตโคตโคตโคต
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Keep it up ts. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 678
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
phkristen16

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,554
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top