🔒 Closed Computer specs

Status
Not open for further replies.

Bhebhekho

Fanatic
Tanung lang mga bossing kung bibili ba ng computer for internet and games kelangan ba mtaas yung processor saka yung ram memorry nya pati yung video card para hnd mag hang or mag log? Sana po may makapansin salamat!
 
basically invest on everthing the ram (well ish 4gb okay nayan), cpu, gpu, especially the motherboard and the power supply kasi kung sobrang mahal namn ng mga cpu o gpu mo pero motherboard pangit o sobrang hina ng power supply mo sira kaagad yan :)
 
kung bibili ka lang din paps isagad mo na. investment naman yan. ito set up ng desktop ko baka gusto mo lang, 7months ko to binuo para hindi ganon kasakit ang gastos

intel C i7 7800x processor
nvidia geforce gtx 1080 8gb
16gb ddr4 3000 mem module
motherboard asus tuf mark 2
4tb hdd wd purple
asetek 550lc 120mm liquid cpu cooler

ikaw na bahala sa case
 
kung bibili ka lang din paps isagad mo na. investment naman yan. ito set up ng desktop ko baka gusto mo lang, 7months ko to binuo para hindi ganon kasakit ang gastos

intel C i7 7800x processor
nvidia geforce gtx 1080 8gb
16gb ddr4 3000 mem module
motherboard asus tuf mark 2
4tb hdd wd purple
asetek 550lc 120mm liquid cpu cooler

ikaw na bahala sa case
Astig ahhh magkano lahat yan boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 342
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Bhebhekho

Trending Topics

Online now

Members online
968
Guests online
2,322
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top