🔒 Closed Help on 403 payload..

Status
Not open for further replies.

buglyff

Honorary Poster
Good morning mga ka PHC, pano po timpla sa HTTP injector for pc para po mapagana si 403 payload? kasi po sa HTTP injector sa phone alam ko kasi timpla at napapagana ko, pero pag ginaya ko timpla sa phone ko to pc, inde po nag coconnect si 403 payload.. pa help po mga boss or pabulong nalang :D ty po :)
 
sa rp yan papsi 301 at 403 pero sa account yung 407 at sa timpla ngaun ang 200, tested ku papsi

pa try nga
128.199.227.226 : 80/8080/443/3128 check mo kung gumana sayu papsi yan ang 403 rp ku
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 771
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC Bluesky

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top