🔒 Closed [help] messenger app crashing

Status
Not open for further replies.

linkincyde

Grasshopper
Sino dito yung naka-experience ng nagka-crash ang Messenger App ngayon lang? Sinubukan ko ng reboot, hard reset, uninstall and install, pero ganun pa rin.
 
Sakin hindi naman pero marami nga ako nakikita na nagrereklamo na friends ko sa fb na nagka crash nga daw messenger nila.
Baka sa latest update nila ang problema.
 
Di ako nag-update ng ios ko. May problema talaga ang messenger. Kalat na din sa news feed ko. Akala ko ako lang may problema eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 860
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gescka

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,596
Total visitors
4,907

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top