🔒 Closed Status 403 to 200

Status
Not open for further replies.

-XIGNCODE-

Forum Expert
guys request man po pano po ung status 403 patungong status 200 sa injector puro status 403 po lag8i nalabas help naman po jan tayo rin po makikinabang gagawa po ako confiug sa no load help
 

Attachments

  • ssg.png
    ssg.png
    97.1 KB · Views: 1
another problem is error po di8 sha nakonek status 403
Kasi pag 403 status forbidden ang format ng payload mo. Nasa smart section tayo kaya dapat may FRONT inject & HEAD tayo sa settings.
 
ito po payloaod ko POST You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. secret/ HTTP/1.1[crlf]Host: paylaood secret[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]CONNECT payload secret@[host_port] [protocol][crlf][crlf]
 
ito po payloaod ko POST You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. secret/ HTTP/1.1[crlf]Host: paylaood secret[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]CONNECT payload secret@[host_port] [protocol][crlf][crlf]
Di talaga coconnect yan pag payload secret. De biro lang. Palitan mo yung POST ➡ HEAD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 706
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-XIGNCODE-

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,770
Total visitors
4,950

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top