🔒 Closed Globe problem

Status
Not open for further replies.

rurubuy

Journeyman
Since naubos na po yung mga offers sa gswitch nag palit na po ako ng sim from Tm to Globe.
Napansin ko po na ang bagal niya compared kay tm.
Ano po ba issue nito?
Ano po ang pwede kong gawin?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 643
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC Marley

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top