🟢 Smart Smart ps open to all

Status
Not open for further replies.
Alam mo sir kung ganyan lang pinopost mo ilag lag mulang yung nalalaman size kay smartbro para wala ng freenet kay bro isa ka sa mgA taong matitigas ng ulo mag share nga pero wala naman credit hindi mo alang kung sino ang nakaka discover niyan na basta basta mulang ilag lag hindi mo alam kung yung taong nahirapan nag ka discover nayan nag popoyat mag Hunt ng ps paralang meron silang freenet hindi mo alam kung maraming tao rin mawawalan ng freenet sa ginagawa mo ngayon share kanga pero marami rin ang gumagamit niyan at may pangamba sila dahil nilag lag mona ang mga ginamit nilang ps :):):):):):):):):):):)


agree ako sayo maam
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
nehmer

Online now

Members online
989
Guests online
1,572
Total visitors
2,561

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top