🔒 Closed May gusto lang akong ibahagi kapag bago ang sim mo...

Status
Not open for further replies.
Nah........ pinaka trick niyan yong new sim huwag nyo e claim ang free fb
Huwag nyo paloadan
At huwag nyo e register sa gs upang hindi ma tag ng globe ang sim mo
Claim ka lng ng mga offers pwede naman yon

Yan ang totoo
 
Nah........ pinaka trick niyan yong new sim huwag nyo e claim ang free fb
Huwag nyo paloadan
At huwag nyo e register sa gs upang hindi ma tag ng globe ang sim mo
Claim ka lng ng mga offers pwede naman yon

Yan ang totoo
ask lang bro, paano ka makakaclaim ng offers if di mo ireregister number mo sa gs? pa explain naman. balak ko bumili new s eh.
 
d nyo bah nkuha ibig nya...kasi ako din 5months kona gamit itong globe sim ko
dipa ako nagload.....gs lng gamit ko dapat xpire sya...pero gamit ko parin hangang ngaun...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
raphsudy16

Online now

Members online
853
Guests online
1,770
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top