🔒 Closed Anong gamit app na pang edit sa opvn files!

Status
Not open for further replies.
I think may built-in file viewer/editor na ang mga android/smartphones nowadays. Pero kung wla mn. Try to download and use 3rd party apps i.e. ES File Explorer, File Commander etc. Download mo sa Playstore libre lng.
 
Nkatry na ako gumawa ng config sa ovpn before. Quite the same lng din ang paggawa gaya ng sa injector at psiphon kasi need ng active ssh acc, remote proxy at payload tsaka need din ng atleast pangtxt or call subscription para gumana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 901
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
golota3x

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top