🔒 Closed Update to my ip working here in valenzuela city, ncr

Status
Not open for further replies.

MartiPogi

Fanatic
Guys update lang may pabonus ako about sa previous post ko na working ips sa dto sa ncr.

Bonus Para sa lahat habang di pa ako marunong maglagay ng spoiler: APN (Globe LTE only) Test nyo nalang sa mga naka TM

Name: Kahit ano
APAN: http.globe.com.ph
Proxy: 31.13.95.36
pot: 80 (forgot to mention, sorry)
Apn Type: default

Note: base from my source, itong apn settings na ito ay para sa mga naka prepaid LTE.

Try na, pasensiya na di ako istrikto ngayon kasi di ko pa alam kung pano mag spoiler hehe,
Update niyo nalang ako if working sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
AdoboKid

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,660
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top