❓ Help Guys tanong lang about gs

Status
Not open for further replies.
Bakit po kaya hindi ako maka accept ng mga free promo ngayon ang nalabas ay "activation failed, sorry your request cannot be processed at this time. please restart your phone or gswitch blah blah"

Nagawa ko na yan mga sir restart,clear data may extra load din ako 2 pesos. Ano po kaya problem nito mag ipon sana ako ulit mb from free offers. Thanks
 
ganyan talaga minsan paps ang ginawa ko pag ganyan off ko yung data usage tas off ko din yung data tas forcestop ko yung gs , clean cache, balik sa gs on data ang usage, accept offers pag ayaw, out ka lng sa app tas balik accept uli, ganun lang ginawa ko try mo lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 547
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
epalkapala

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
2,191
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top