🔒 Closed Patulong please

Status
Not open for further replies.
Yung blue vpn po ba working na yun? Di ko maattached yung photo. Hmp paano po ba gumamit dto?
14101
 
Nahihirapan po kasi ako e. Kailangan ba rooted yung phone?
Try vpn dog kaso need promo pero nakakskonek din sa noload no.promo on off lang data or change apn lang pag wifi gamit mo para mag palit ng ip address..pag no load turtle speed nya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 623
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xxkelbin_

Online now

Members online
1,133
Guests online
3,811
Total visitors
4,944

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top