🔒 Closed Prx help

Status
Not open for further replies.

sobciana

Enthusiast
Mga boss ask ko lang po kapag nagimport ba ng prx file sa postern okay na ba yun? Wala na bang kelangan baguhin sa mga settings? Thanks po
 
Hindi na ba nya kailangan baguhin ang setting ng APN? basta "on" lang ang vpn at pati ang mobile date tapos okay na po? thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 569
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sobciana

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,027
Total visitors
4,401

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top