TS TS C Claytonimba_05 Honorary Poster Sep 22, 2017 #22 Pag ayaw gumana use mgc gs pag sama samahin mo yung sa globe ko na sim no load sya using mgc and gs lang.
Pag ayaw gumana use mgc gs pag sama samahin mo yung sa globe ko na sim no load sya using mgc and gs lang.