🔒 Closed 10/12/17 update,gtm and tnt 14/30 days and lifetime config. open for all

Status
Not open for further replies.
paps patulong..hanggang injecting lang ako..maDDC then recon siya tapos hanggang injecting lang ulit.. salamat :)
 
offtopic: curious lang talaga ako master... sa payload moba kaya gumagana?... anyway maraming salamat master... gusto ko to matutunan... hitted na kita
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 93K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kamikami

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,666
Total visitors
3,897

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top