🔒 Closed 4g huawei rio g8

Status
Not open for further replies.

ReggaeMe

Established
Guys good evening.
Sana matulongan nyu ako 2months palang sakin tung phone ko brand new galing china napansin ko kasi mahina po yung signal ng 4g nya po na observed ko kasi malakas naman yung signal ng mga kasama ko dito sa area namin samsung tsaka asus phone nila. May magagawa paba ako dito para mapalakas yung 4g signal ko?

Feed back naman
Salamat na try kuna kasi sa youtube wala parin.
Respect po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 704
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Riff

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top