❓ Help Tanong lang mga master

Status
Not open for further replies.

NANG

Leecher
Ano po dapat gawin para di e block ng technical team yung data indicator??? Hirao kasi po pag walang data


Patulong po mga boss yung dina iba block nila yung data indicator.

Salamat po sa tutulong. At sasagot..
 
base on my experience nakakaabot ako minsan ng 3gb hindi pa na block.. my time naman na 1gb mahigit pa lang block na. kaya walang sulosyon na hindi ka mablock kasi nga namomonitor ng smart ang pandaliang sulosyon lang diyan wag gumamit ng default apn para di ka madaling mablock
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 683
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top