๐Ÿ”’ Closed Facebook payload

Status
Not open for further replies.
m.facebook(dot)com, common na masyado ts. Coconnect yan sa fb promo.
 
ingat ka lang baka ma block sim mo if gumagamit ka ng vpn, modem or pocket wifi yun kasi sabi ng nabasa ko pero yung iba sabi tawag lang sa customer service ni smart babalik daw pero yung iba pinapupunta sa mismong smart center at need mag submit ng mga doc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
master_yuki_19

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top