B boredking Journeyman Sep 21, 2017 #1 Isang madaliang tanong lng mga sir. Ano mas maganda at maraming offers sa GSWITCH ?? GLOBE or TM? PASAGOT PLEASE?
Isang madaliang tanong lng mga sir. Ano mas maganda at maraming offers sa GSWITCH ?? GLOBE or TM? PASAGOT PLEASE?
K K I N J A Z 𝕄𝕠𝕓𝕚𝕝𝕖 𝕃𝕖𝕘𝕖𝕟𝕕𝕤:𝔹𝕒𝕟𝕘 𝔹𝕒𝕟𝕘 Sep 21, 2017 #4 Globe po may starting 1gb for 1week. While si TM (which is maraming mura promo) pero 500mb lang starting offer sa globeswitch. Pero same sila ng mga offers sa 20mb & 100mb. Dun lang ang diperensya
Globe po may starting 1gb for 1week. While si TM (which is maraming mura promo) pero 500mb lang starting offer sa globeswitch. Pero same sila ng mga offers sa 20mb & 100mb. Dun lang ang diperensya
J Jes06 Enthusiast Sep 21, 2017 #8 Bakit sakin sir K I N J A Z walang dumadating na 1gb for 1week? Ubos na gs offer ko. Paano po kaya mababalik mga offer sa gs ko sir?
Bakit sakin sir K I N J A Z walang dumadating na 1gb for 1week? Ubos na gs offer ko. Paano po kaya mababalik mga offer sa gs ko sir?