🔒 Closed (help!!!) tulong sa ehi pang dota 2

Status
Not open for further replies.

Ag_saprophytes

Journeyman
Magandang Hapon mga ka PHC!

Papatulong lang sana ako :)

gusto ko sana mag dota 2 gamit ang http injector sa cp (via tether)

kaso parang di ata nakakabasa ng game servers pag naka ehi. Note: nakaka google po ako so may internet connection talaga. pero pag dating sa steam wala.

paano po ba pakagatin ang steam sa tethered Injector galing cp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 966
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
C2kAcaky

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top