🔒 Closed Http injector or open vpn?

Status
Not open for further replies.

PHC L

Established
Good afternoon!!


Sir/Ma'am,



Ask ko lang po kung ano mas mabalis http or openvpn?..

or same lang sila ng speed depende lang sa location mo at depende sa country na reregisteran mo po?


sorry for this question thanks.
 
Pareho lang maganda yan.pero mas madami gumagamit ng injector sa atin.makikita mo naman daming ehi maker dito.ako injector gamit ko.para sa akin kasi mas mabilis sya komunekta.ang speed kasi maraming reasons kung bakit bumabagal or bumibilis.pili ka kung saan ka happy.pareho naman ok yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 887
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC L

Online now

Members online
1,367
Guests online
3,381
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top