Di poba nakikita dito yung mb ni gswitch?Tap 'CHECK DATA BALANCE,' dun mo makikita ang breakdown ng remaining data mo.
Di po... makikita nyo lang po kung dadag dag yung mb na na claim nyo sa GS pag nakita nyo na po yung BALANCED nyp FORCE nyo nadin po gawa po ng siniset nya yung pag expire ng BALANCED nyo ayon po sa nakita ko po^_^Di poba nakikita dito yung mb ni gswitch?