🔒 Closed Ask lang about sa gswitch

Status
Not open for further replies.
mag hapon ako naka youtube @ 480p pero di naman ako na ddisconnect,

papalit palit lang ako ehi kapag nag sserver closed or no browse

1 peso load + Gswitch offers
 
btw salamat sa inyo , pero kung sa youtube gamitin yung gswitch mukhang mabibitin ka kaya postern lng hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 620
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
netify808

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top