❓ Help Mga paps patulong

Status
Not open for further replies.

dydoubler

Leecher
Nagtry ako ng bestvpnssh.com tapos nanood ako ng mga tutorial sa youtubr paano gumawa ng ehi file gamit ang bestvpnssh
pero palaging connection lost daw at premature connection..
Patulong namann mga Papss please poooo
 
account mo na yan paps. try mo gumawa sa ibang ssh site tcpvpn.com,createssh.com dito ka gumawa. kung singapore na account yung gagawin mo kelangan yung rp mo is singapore din change mo din ung port from 22 to 443 kung ayaw kumagat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 556
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Secret Prince

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,156
Total visitors
3,316

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top