🔒 Closed Globe fresh ehi, 30 days

Status
Not open for further replies.
Nxt time paps, complete info sana sa ehi config, open rooted ba, open pocket or data lang, para doon sa mga ddl eh alam na nila kung gagana ba sa kanila, kasi dadami ang dl nyan pero hindi pla magamit, kc block or data only, tapos sasabihin dami hit and run kapag dumami nag dl sa eHi
 
Nxt time paps, complete info sana sa ehi config, open rooted ba, open pocket or data lang, para doon sa mga ddl eh alam na nila kung gagana ba sa kanila, kasi dadami ang dl nyan pero hindi pla magamit, kc block or data only, tapos sasabihin dami hit and run kapag dumami nag dl sa eHi

pasensya na pops.... pangalawang post ko pa po to...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 767
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
rodel5254

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top