🔒 Closed Ehi file ko first time

Status
Not open for further replies.

dydoubler

Leecher
FIRST TIME KO PA TOO KAYA chill lang mga paps at leechers katuladd kkoo....Nagpuyat akooo...kasi di ako marunong try niyo lang kung gagana ba sa inyoo at sa no load dinn......GTM gagana hindi ko alam sa ibang networkk kayaaa wag torrent weewww
 

Attachments

Congrats ts same tau nakagawa din ako kahapon ehi working status 200 1st time kaso ngaun ayaw na gumana kainis hehehe dko alam f ung payload ang katay ung rp o ung mismong site na pinag gawaan ko naginh problema congrats sayo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 519
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
fidus77

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,469
Total visitors
4,831

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top