⚔️ Dota 2 Ano po ang mga way nyu to top-up steam acc for dota2

Status
Not open for further replies.

sho0ter911

Fanatic
Hi po sa mga pro gamers po jan ano po way nyu pra mag top up sa steam nais ko po sana bumili ng battle pass . Tsaka Pa arcana. sa smart kci pinaka easy way dun sa gamex.ph site nila pro 50% patong 500 mo 250 ang bayad sakit sa bulsa . May nkita ako paymaya pro hirap try ko ang smartpadala hinanapan ako ng physicalcard wla nmn ako nun yung app lng dinownload ko kala ko pwdy na yung virtual card kilangan pa pla physical card. Sa 7eleven nmn d ndaw supported sa knila ang paymaya 4branch na napuntahan ko wla na tlaga.. 1:1 ratio sna kaso wla na sa 7:eleven wla po ako bank acc hirap. Sana may mka tulong yung tested way nyu na .
Maraming slmat po phc
Sna may tumolong.

Naubos na oras ko kakahanap sa youtube at google . Pro sablay lage sa actual.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 472
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
sho0ter911

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top