❓ Help Shadowsocks

Status
Not open for further replies.

LIZRY

Fanatic
tm po gamit ko may load na gosurf 10 triny ko pong mag sscap kung kakagat siya pag may load . kumagat siya kaso ang end nag cap yung promo na gosufr 10.

tapos po Globe ginamit ko wala siyang Load nag ip hunt lan ako na ka hunt po ako na ip na 10.116.5.120 tapos tinesting ko kung kakagat siya sa sscap kahit walang load . mga 2mins . gumana siya kahit walang pampadulas na promo .



paano po nangyari yun ?? nauguluhan po ako hahha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 461
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kouseiii

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,003
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top