Jue Viole Grace
Elite
Mga sir paano po palakasin signal ni 936 para atleast maka 3-4 bars manlang may nabibili ba na antenna pampalakas ng signal ni 936 ? salamat sa sasagot mga sir ..
change it to 2500mhz.. hihihi
di naman nawawala sa akin kahit mag reboot ako ng modempag nag off ba ng modem or palit ng apn papalitan ba ulit sya or di na mag rereset?
salamat master .change it to 2500mhz.. hihihi
sir san pwde makabili ng antenna ? tsaka pag bumili ba ako walang problem yun rekta saksak na sa 936 na modem ? pwde ba yung mga antenna sa cdr king ? thanks..Palit ka antenna ilang dbi ba gamit mu?tapos hanapan mu ng place ung antenna mu kung san malakas.ung sakin dating dc-hspa+ ba un?polcom firmware ko.tapos ung antenna ko 9dbi.ginawa ko bumili ako ng 18dbi na antenna tpos ginawa Kong zain ung firmware ayun 4g smart man o globe