❓ Help Internet plan

Status
Not open for further replies.
natawa ako sa FIBER-POWERED PLAN na nakasulat. hehehe

parang hindi naman yan pwede madadagdagan kasi wala naman add-on sa sky.

tsaka stable yan kung konti lang naka-skybroadband sa lugar nyo kasi gumagamit ang sky ng splitter (yung splitter na ginagamit sa tv to multiply connection)

main to split to split to split to split to your house ang connection. unang splitter pa lang may data speed loss lalo n kung maraming splitter pa dadaanan ng connection ng bahay mo.
 
natawa ako sa FIBER-POWERED PLAN na nakasulat. hehehe

parang hindi naman yan pwede madadagdagan kasi wala naman add-on sa sky.

tsaka stable yan kung konti lang naka-skybroadband sa lugar nyo kasi gumagamit ang sky ng splitter (yung splitter na ginagamit sa tv to multiply connection)

main to split to split to split to split to your house ang connection. unang splitter pa lang may data speed loss lalo n kung maraming splitter pa dadaanan ng connection ng bahay mo.
sa tingin mo pangit tong net nya? habol ko din kasi ung tv cable nya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 815
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AdoboKid

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top