🔒 Closed Ehi maker pasok

Status
Not open for further replies.

maccoskie

Journeyman
magtatanung lang po , panu po ba yung payload setup ng status: 403(forbidden)??
salamat sa papansin


God bless:)
 
Para sakin paps.. Wala naman sa status yung speed niya.. Si rp ang nag dadala nang speed.. Mas maganda para sakin paps.. Status200..hahaha

Sabagay. Naoobserve ko rin yan eh nung nagpalit ako ng rp mas mabilis na net ko eh kumpara sa unang rp ko di maka youtube hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 623
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Baby01

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top