❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

Septix2630

Leecher
Good day po. Hingi lang po sana ako ng http injector for my smart sim. Need ko po kasi sa game na nilalaro ko ang taas ng ping ko advance thank you po
 
Mga sir salamt po sa reply. Pwede po ba mag paruro kasi yung nilalaro kong mu online private server sya china kaya ang taas ng ping kaya po nag babaka sakali ako na gumamit ng http injector baka bumaba ping ko halos lahat po ng vpn sa playstre na dl ko na pero useless isa lang ok ok ung flyvpn kaso 20 mins connect lang
 
Mga sir salamt po sa reply. Pwede po ba mag paruro kasi yung nilalaro kong mu online private server sya china kaya ang taas ng ping kaya po nag babaka sakali ako na gumamit ng http injector baka bumaba ping ko halos lahat po ng vpn sa playstre na dl ko na pero useless isa lang ok ok ung flyvpn kaso 20 mins connect lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 495
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Septix2630

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top