Raisekazeqa
Eternal Poster
Hello guys ilalabas kona sekreto o trick sa config.
And another!
Tandaan isa lang itong sample pwede nyo palitan ang bughost na alam nyo.
Magbasa ng manual config para makuha ang status gusto nyo e konek, itong post ay sample lang kayo na bahala mag explore ibang config manula dahil itong nilagay ko ay pwede subra o kulang hindi ito trip trip tulad ng mababasa nyo sa comment dito.
Trial and error lang po walang mawawala
END-
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Tandaan isa lang itong sample pwede nyo palitan ang bughost na alam nyo.
Magbasa ng manual config para makuha ang status gusto nyo e konek, itong post ay sample lang kayo na bahala mag explore ibang config manula dahil itong nilagay ko ay pwede subra o kulang hindi ito trip trip tulad ng mababasa nyo sa comment dito.
Trial and error lang po walang mawawala
END-
