🔒 Closed Sekreto/trick sa freenet config

Status
Not open for further replies.

Raisekazeqa

Eternal Poster
Hello guys ilalabas kona sekreto o trick sa config.

Spoiler contents are visible only to Established Members.
And another!
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Tandaan isa lang itong sample pwede nyo palitan ang bughost na alam nyo.

Magbasa ng manual config para makuha ang status gusto nyo e konek, itong post ay sample lang kayo na bahala mag explore ibang config manula dahil itong nilagay ko ay pwede subra o kulang hindi ito trip trip tulad ng mababasa nyo sa comment dito.

Trial and error lang po walang mawawala
END-
 

Attachments

  • 2017_09_20_114130.png
    2017_09_20_114130.png
    41.3 KB · Views: 1
trip trip lang to., wag nyo na aksayahin time nyo dito., di ako nagbabash ha. nagsasabi lang ako ng totoo. maaring makaconnect ka pero after 1-3min after browsing mawawala agad.
 
May nag post na nyan dati same payload different method lang ginamit kaso di talaga ubra sa no load connect sa area ko thanks padin sa effort ts :)
 
trip trip lang to., wag nyo na aksayahin time nyo dito., di ako nagbabash ha. nagsasabi lang ako ng totoo. maaring makaconnect ka pero after 1-3min after browsing mawawala agad.
Sabi ko trick o sekreto paggawa ng config, u can eat this if u want?
1-3 mins? U can have this 8mins for u
 

Attachments

  • 2017_09_20_114130.webp
    2017_09_20_114130.webp
    97.3 KB · Views: 11
  • Screenshot_2017-09-20-23-48-50.webp
    Screenshot_2017-09-20-23-48-50.webp
    57.8 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 980
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Raisekazeqa

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top