❓ Help May lte connection but walang 3g

Status
Not open for further replies.

crissalabe

Leecher
hello. Pahelp po. Matagal na itong problema ng sim ko until now hindi pa nasolve. Luma na kasi itong sim ko but a month ago nakapag upgrade na ako to tnt lte sim. Nakakapagconnect ako through lte connection but kapag 3g lang signal ko wala akong internet connection. Sinubukan ko na itawag sa cs but hindi naman nasolusyonan. Hope i can get help here. Kailangan ko lang talaga ng connection with my 3g signal. Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 581
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
crissalabe

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top