Spoiler contents are visible only to Established Members.
ano ba yan sir?nakaka hunt lang Ako nyan pag open ang GS ko.haha
maghunt kayo ng vpn na ang output ip nya ay ganyan, sigurado noload yan free internet nyo meron ako kaso wag na lang..tagal ko na hawak hahah,baka makatay lang hehe atleast nag bigay ako ng info
sir paturo naman..pc user pomaghunt kayo ng vpn na ang output ip nya ay ganyan, sigurado noload yan free internet nyo meron ako kaso wag na lang..tagal ko na hawak hahah,baka makatay lang hehe atleast nag bigay ako ng info
ang problema lang ata sa vpn dog about sa youtube10.5x.x.x at 10.7x.x.x at 10.116.x.x at 10.117.x.x no load trick nga sya sa mga vpn like vpn dog and others! Pwede ring 100.114.x.x ang ip (sa proxy/payload experiment nalang kayo, ewan kolang kung alam na ng iba?)
