Claytonimba_05
Honorary Poster
Thank
keep sharing.
keep sharing.
keep sharing.
pang estab lang pala yun tagal ko pa maginh stab hahah 
pang estab lang pala yun tagal ko pa maginh stab hahah 
bakit matagal pa?Ahh, ganun ba thanks sainyo mga paps keep sharingpang estab lang pala yun tagal ko pa maginh stab hahah
![]()
Ahh, ganun ba thanks sainyo mga paps keep sharingpang estab lang pala yun tagal ko pa maginh stab hahah
![]()
thanks sir bluesky04680 nakuha ko na...
bakit matagal pa?
na associate ko na yung gmail at twitter ko sir bluesky04680 pero yung fb ko,ayaw talaga...kahit gmail ko na yung nakalagay sa fb ko,di naman nagsesend ng code...
sept 29 ka pa ma eestablishedna associate ko na yung gmail at twitter ko sir bluesky04680 pero yung fb ko,ayaw talaga...kahit gmail ko na yung nakalagay sa fb ko,di naman nagsesend ng code...
for stablished lang papsi, pero kung may gusto kang tawagin just use @ name sa gusto mong tawagin