🔒 Closed Multi status + dual server

Status
Not open for further replies.
Mas maganda yung 307, kc ang bilis sa lhat, lalo na sa downloading, wla ding buffering,. Ok sa online games,. At matagal ang xpire, gawa ka nun uli, bro,. Tenx.. till now gmit ko prin 307 mu,
 
Mas maganda yung 307, kc ang bilis sa lhat, lalo na sa downloading, wla ding buffering,. Ok sa online games,. At matagal ang xpire, gawa ka nun uli, bro,. Tenx.. till now gmit ko prin 307 mu,
ano ba expiration date na nailagay ko jan sa 307 paps? may ss ako ng ssh account na ginamit ko jan October 4 expired
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
majo_05

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,721
Total visitors
5,142

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top