🔒 Closed Mga ways pano e open yung facebook kung blocked sa work office nyu

Status
Not open for further replies.

PhantomStep

Honorary Poster
Pa share naman po mga ways pano e open yung facebook, ito lang po alam ko kaso yung iba na block na ng IT namin. hehe

m . facebook . com
iphone . facebook . com
itouch . facebook . com
pixel . facebook. com
x. facebook. com

Kung may alam din kayu sa youtube, playit.pk lang kasi alam ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 677
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PhantomStep

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,268
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top