Claytonimba_05
Honorary Poster
Mga paps pahingi naman po ng config nyo na open rp tapos gawan ko ng bagong file kung ok lang sainyo? Sayang kasi mga rp ko di ko magamit di ako makapag timpla ng maayos na payload ska ssh account ehh, pm nyo nlng o kaya i comment dito yung file. Lagyan ko ng credits kung galing kanino thanks
)
)