🔒 Closed Open for all 30days

Status
Not open for further replies.
Kaninang umaga hindi talaga ako nakakonek. Ilang beses ako nagcdc. Meron naman akong gsurf at gswitch data. Nakakonek naman ako sa ibang ehi configs. Hmmm ano kaya yun? Pero connected na ako ngayon. Salamat boss.
di ko alam bat nagkaganun sayo paps , pero salamat sa feedback :)
 
Kaninang umaga hindi talaga ako nakakonek. Ilang beses ako nagcdc. Meron naman akong gsurf at gswitch data. Nakakonek naman ako sa ibang ehi configs. Hmmm ano kaya yun? Pero connected na ako ngayon. Salamat boss.
di ko alam bat nagkaganun sayo paps , pero salamat sa feedback :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
nastyb0i18

Online now

Members online
1,375
Guests online
2,562
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top