🔒 Closed Blackmarket

Status
Not open for further replies.
Ano to TS? be specific po tayo kapag gagawa tayo ng thread, kindly put the details nung mga nilalagay mong laro dito. baka mamaya trap yan.
 
Wag nyo na lang iclick ni try ko sa isa kung phone or pang test sa mga ganito or what.. rederecting lang sya ng rederecting... my luma kasi akong phone kahit na ma virus ok lang haha pang pasok sa mga kahinahinalang mga links toinksss
 
Wag nyo na lang iclick ni try ko sa isa kung phone or pang test sa mga ganito or what.. rederecting lang sya ng rederecting... my luma kasi akong phone kahit na ma virus ok lang haha pang pasok sa mga kahinahinalang mga links toinksss
inopen ko din redirecting nga paulit ulit, nag forcestop pa ako sa apps n google,shete anong kalokohan yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 511
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Keala Kazumori-Sakamoto

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,312
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top