Hahaha bawal sa rooted papsi pero thanks pa rin.. Working sya sa utol ko.. Keep sharingtry nyo nlang naka gs kasi ako
credits to ako gumawa nyan yung apn daw ang no loaddaw? credits to?
reup ko nlangHahaha bawal sa rooted papsi pero thanks pa rin.. Working sya sa utol ko.. Keep sharing