๐Ÿ”’ Closed Mga paps patulong sa nakakaalam :)

Status
Not open for further replies.

Claytonimba_05

Honorary Poster
Mga paps paano mag lagay ng injector or ehi or paano papaganahin yung injector or ehi sa pocket wifi like globe tattoo :) thank :) sana may makasagot paturo na din kung paano :)
 
Magimport ka lang ng ehi dito na capable to start through wifi connection. :) import & START lang po ts
 
Hindi connect ka sa wifi. Tapos punta ka sa injector kung may config/ehi kana na nakita yung open sa wifi. Import mo lang yun sa injector then start
 
Di ko po maintindihan ka ts, step by step mga po paps. Iimport ko ba sa globe tattoo? Ganun ba?
iimport mo sa device nang pag coconnectan mo nang wifi. after mo ma import yung working ehi make sure na may promo ka kay wifi or globe switch man lang or freenet na payload host. pag meron ka nyan sa nabanggit ko coconnect yang injector mo
 
use search bar ng phc sayang di nagagamit kase. dami din ganitong tanong pero lahat ng tanong nasa search bar na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 681
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,357
Total visitors
4,641

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top